• sbobet บนมือถือทางกีฬา

    เชสนี่ ชมแนวรับ ปืนยอดเยี่ยมทำให้เป็นทีมเสียประตูน้อยสุด

    วอยเชียค เชสนี่ นายประตูทีมชาติโปแลนด์ของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซนอล ชื่นชมแนวรับของทีมที่หลากหลายทำให้มีส่วนในการที่ทำให้เขาสามารถทำผลงานได้ดีไปด้วย sbobet คาดและในเวลานี้พวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ ลีกไปแล้ว

    ในเกมนี้ที่อาร์เซนอล ไม่เสียประตู ทำให้ เชสนี่ สามารถเก็บรักษาคลีนชีสได้ถึง 14 ครั้งในฤดูกาลนี้ sbobet คาดแต่เขาก็รู้ดีว่า อาการบาดเจ็บและการติดโทษแบนนั้นจะทำให้กองหลังตัวหลักของเขาไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่องได้ตลอด  แต่เขาเชื่อว่าจะไม่มีผลอะไรในการลุ้นแชมป์ sbobet เชื่อ

    “ผมชอบการใช้แผงกองหลังในชุดเดิมๆมากกว่าแน่นอนนะ เพราะพวกเราเข้าใจกันมากกว่าต้องเปลี่ยนคน sbobet หวังว่า  แต่เราต้องให้เครดิตนักเตะที่เปลี่ยนเข้ามาด้วย และทุกคนต่างทำได้ยอดเยี่ยมมากๆเลย ผมเลยไม่รู้สึกว่าเป็นกังวลแต่อย่างใดในเรื่องนี้”

    “โธมัส แฟร์มาเล่น ทำได้ดีเสมอ เวลามีเขาอยู่ข้างหน้าผมรู้สึกอุ่นใจ แต่คนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น นาโช่ มอลเรอัล หรือ คาร์ล เจนกินสัน ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน” sbobet กล่าวตาม

    “ตราบใดที่ผู้เล่นของเรายังมีฟอร์มที่ดีและมีความมั่นใจ ไม่ว่าจะเอาใครลงสนามมามันก็ไม่ต่างกันเลยนะ ผมตอนนี้หวังว่าพวกเขาจะสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ต่อเนื่อง”

    sbobet คิดนอกจากนี้เชสนี่ ยังได้บอกว่าในฤดูกาลหลังๆพวกเขาเน้นทำงานหนักมากๆในแนวรับ และมันส่งผลแล้ว

     

    “เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอๆ เพราะช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเกมรับเราไม่แกร่งแบบนี้ sbobet และมาถึงตอนนี้เราแสดงให้ทุกคนเห็นหมดแล้วว่าเราทำได้”


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :